Bắt đầu hành trình pháp lý cùng chúng tôi - Cơ hội tập việc cho Gen Z
Đội ngũ chúng tôi đang hàng ngày thực hiện các hoạt động liên quan đến thủ tục hành chính và giấy tờ nhân thân thuộc lĩnh vực tư pháp, lãnh sự.
Vị trí tập việc luật tại Văn phòng Sài Gòn đã được tạo ra và đang chờ đón các bạn, những người trẻ muốn hoàn chỉnh kỹ năng thực tế để theo đuổi nghề luật chuyên nghiệp hoặc pháp chế tổng quát.
Mục tiêu cho hành trình này là:
- Giao tiếp tự tin
- Chắt lọc dữ liệu chính xác
- Thực hành nói viết bằng ngôn ngữ luật
- Biết nghe nhìn nhiều chiều
- Trình bày hiệu quả
- Nhìn xa tình huống và phòng ngừa
- Trải nghiệm vấp ngã và xử lý lỗi khi thực hành pháp lý
- Tổ chức lại kỹ năng thiếu hụt hành trình nghề luật
- Các mục tiêu khác mang màu sắc cá nhân khác (setup trong quá trình tập việc)
Với môi trường nhiều điểm chạm, tại đây người tập việc sẽ được:
-
Thực hành hồ sơ thủ tục hành chính công
-
Làm việc với cơ quan nhà nước, lãnh sự quán để xử lý hồ sơ
-
Hướng dẫn khách hàng về giấy tờ và chuyên môn liên quan
-
Kiểm tra và rà soát hồ sơ đảm bảo mọi thứ được trơn tru
-
Liên lạc nội bộ và đối tác triển khai việc đã thụ lý
-
Sử dụng công cụ pháp lý tham gia khiếu nại
Cơ hội
Được sàng lọc để lên vị trí chuyên viên luật.
Tiếp cận luật thực hành từ môi trường có nhịp độ làm việc nhanh
Được hỗ trợ ăn trưa, đi lại, xăng xe, điện thoại (những bạn vượt qua quy trình đánh giá thực tế Realistic Assessment)
Yêu cầu
Sinh viên đại học, cao đẳng chuyên ngành luật, chuyên ngành kinh tế, xã hội, hành chính
Không cần kinh nghiệm
Được hướng dẫn kỹ năng
Thời gian
Fulltime
3-6-12 tháng + (Tùy cấp độ và Timeline)
Hồ sơ đầu vào
-
CV và/ hoặc Sơ yếu lý lịch
-
Bằng cấp và chứng chỉ liên quan (nếu có)
-
2 ảnh 4x6
-
Giấy xác nhận y tế liên quan phòng ngừa Covid-19
CHÚNG TÔI TÌM KIẾM NHÂN SỰ THÍCH ỨNG LÂU DÀI - KHÔNG ĐÀO TẠO
HR Team
Jolie Hoang
Tôi nhận hồ sơ và sẽ tiếp đón các bạn với sự niềm nở, nồng nhiệt. Tôi giúp bạn hoàn chỉnh hồ sơ ứng tuyển. Tôi đang trên hành trình tìm kiếm ứng viên tiềm năng, gia tăng chất lượng cho đội ngũ tương lai của chúng tôi.
Tel: 028 3500 7333
Email: recruit@mton.com.vn
Dalena Ho
Tôi ở đây để giúp bạn trúng tuyển bắt nhịp được với công việc, cùng đánh giá và xếp hạng dịch chuyển thông qua các tiêu chuẩn nội bộ. Tôi sẽ cùng bạn tạo ra một khởi đầu thuận lợi và thông suốt.
Tel: 028 3500 7333
Email: hr@mton.com.vn
Lĩnh vực tập việc
01
TƯ PHÁP HỘ TỊCH
02
GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG
03
HỢP PHÁP LÃNH SỰ
04
VISA ĐỊNH CƯ
Văn phòng hoạt động như thế nào?
Hệ thống dịch vụ được thiết kế để làm việc trực tuyến kết hợp với làm việc tại văn phòng vào các ngày trong tuần, nhưng không phải áp dụng cho tất cả nhân viên.
Giờ làm bắt đầu từ 8.00 sáng – 5.30 chiều, từ Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7 đến 12:00 trưa. Tùy dịch vụ và thời điểm, giờ làm có thể được điều chỉnh phù hợp với khách hàng đến từ các nước Úc, Canada, Mỹ..